Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Đánh giá thiết kế cao cấp ở dự án chung cư Hà Đô Park View

Căn hộ có diện tích 178,28 m2 , 4 phòng ngủ ở đấy có 1 phòng ngủ dành cho giúp việc . tuy nhiên với nhu cầu cao về vấn đề tâm linh thờ ... thumbnail 1 summary

Căn hộ có diện tích 178,28 m2 , 4 phòng ngủ ở đấy có 1 phòng ngủ dành cho giúp việc . tuy nhiên với nhu cầu cao về vấn đề tâm linh thờ cúng , nên kiến trúc sư Avalo đã khéo léo thiết kế thêm một phòng Thờ đủ trang trọng cho nhu cầu này . Nên căn hộ trở thành có chức năng tương đương với 5 phòng ngủ . Tuy nhiên , giá trị thẩm mỹ và đặc biệt là sự hoàn hảo cần thiết không hề bị lu mờ , mà còn được hàng đầu đề cao .



Phòng Khách liên thông với phòng ăn đa năng , có công năng liền với môi trường nhà Bếp bán độc lập với cửa lùa ngăn mùi khi cần thiết . những mảng tường không thẳng hàng được kiến trúc khéo léo biến thành các chức năng có ích như tủ âm tường đặt chức năng tương trợ tủ bếp , đặt tủ lạnh , tủ rượu , tủ ly cốc và tủ để đồ deco lưu niệm . những chức năng như thế là thủ pháp 2 ở 1 , 1 mặt đáp ứng chức năng sử dụng và 1 măt tạo môi trường vuông vức là tiêu chí của công năng thẩm mỹ ở trang trí thiết kế bên trong .



Nhà bếp bán biệt lập với của Lùa pano kính tại suốt , khi không thì mở ra thông thoáng không gian nội thất , khi cần thì đóng lại ngăn mùi mà không làm cản tầm nhìn của người sử dụng .


Ban công rộng đông đảo thiết kế với sàn gỗ ngoài trời tạo sự thân thiện và lạ mắt . Vách tường trang trí với cây xanh thiên nhiên và tiểu cảnh nước nhỏ . Dành khoảng không còn lại cho gia chủ ngồi uốn trà ngắm cảnh .

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét